OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Máy xay thịt Magic One MG-63 chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy xay thịt Magic One MG-63 chính hãng giá rẻ nhất 2019

Máy xay thịt chả giò Magic One MG-63B công suất 200W, dung tích 1,2L một lúc có thể xay 250g thịt, có thể xay thịt, xay cua, xay trái cây, xay cháo,...



+ Máy được cấu tạo bởi những chi tiết siêu bền, chứng minh là theo cam kết của nhà sản xuất với chế độ bảo hành là 18 tháng. Cụ thể motor máy được làm được quấn từ đồng nguyên chất giúp máy chạy êm và chống cháy cao. Rơle nhiệt tích hợp kèm, với chế độ tự ngắt khi máy quá tải hay quá áp, giúp máy có tuổi thọ lâu hơn. Hệ thống bộ vi sử lý lập trình sẵn với 2 chế độ xay thông minh xay nhanh và xay chậm, đây là dòng cải tiến ở đời máy xay Magic One MG-63B này. Hai chức năng này có thể cho người sử dụng tùy ý chế độ xay phù hợp từng nhu cầu sử dụng hay từng loại thực phẩm xay.

Máy xay thịt Magic One MG-63B với moter máy siêu bền, có 2 lưỡi dao

+ Cối máy bộc lớp nhựa ABS sang trọng, thố đựng thịt xay bằng thủy tinh trong suốt, dầy dể dàng vệ sinh và rất an toàn thực phẩm. Hệ thống lưỡi dao kép, được làm bằng thép cứng và chống gỉ sét tốt, tuổi thọ lưỡi lâu chống cùn khi xay nhiều.
Chức năng máy xay thịt Magic One làm được là: Xay các loại thịt, các loại cá, tôm, mực,trái cây…vv ( lư ý không xay được các vật cứng hay các loại hạt)

Cối máy xay thịt Magic One bộc lớp nhựa ABS sang trọng

+ Hướng dẫn sử dụng máy xay thịt Magic One: Cho lưỡi dao vào vị trí, cho thịt cần xay vào thồ xay (lưu ý thịt nên sắt lát nhỏ hay lát mỏng), lắp khây nhựa để định tâm lưỡi dao máy, cho máy vào đúng vị trí, cấm điện nguồn máy. Bật máy và khởi động máy với 2 chế độ tùy bạn lựa chọn.Khi vệ sinh bạn nên vệ sinh cối chứa thịt và lưỡi dao còn cối máy thì lấy dẻ lau cho xạch là được không nên cho nguyên cối máy vào nước sẽ làm hỏng máy. Trong khi sử dụng có nhiều khi máy đang chạy lại ngừng hoạt động, lúc đó bạn nên rút điện ra và cho máy nghĩ khoản 15 phút, rồi có thể cho máy hoạt động lại được.

Cận cảnh các chi tiết máy xay thịt gia đình Magic One

Thông số kỹ thuật máy xay thịt Magic One:
Model: MG 63B, hai màu đỏ và vàng
Màu sắc: hai màu đỏ và trắng
Điện thế:200-240V, tần số : 50-60HZ
Thể tích cối chứa: 1,2L
Công suất: 200W, motor tự ngắt khi quá tải
2 lưỡi dao kèm theo máy
Cối đựng thịt bằng thủy tinh
Thương thiệu Hàn Quốc, gia công tại Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét