OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Máy massage bụng Vibro Shape thế hệ 2013 cải tiến từ đai massage bụng Perfect giúp eo thon, mạnh khỏe

Ngày nay, vấn đề luyện tập thể dục ngày càng được khá ít người quan tâm. Công việc hàng ngày của chúng ta đa số là ngồi văn phòng, chúng ta ngày càng ít vận động cơ thể dẫn đến sức khỏe ngày càng không được tốt như: đau lưng,  mỏi mắt, mỏi tay chân và đặc biệt dễ sinh bệnh béo phì.
Bạn muốn khắc phục và phòng tránh những bệnh này thì phải lập lịch biểu tập thể dục. Nhưng công việc của bạn quá nhiều khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng không có thời gian để sắp xếp.
 
Máy massage bụng Vibro Shape với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện năng.

OkBuy.vn – Mua Sắm Online xin giới thiệu sản phẩm Máy massage bụng Vibro Shape 2013 (đai masage bụng) được cải tiến từ đai massage bụng Perfect kế thừa những tính năng và giá thành lại chỉ còn ½.
Máy massage bụng Vibro Shape mang lại hiệu quả làm thon nhỏ các bộ phận như: vai, bụng, hông, mông, chân, đùi … giúp bạn giảm đi lượng mỡ thừa và cho bạn những vùng cơ săn chắc, khỏe đẹp.
Máy massage bụng không những giúp bạn giảm cân mà còn giúp bạn massage thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc, căng thẳng.

Bạn có thể tùy ý chọn vùng cần luyện tập (máy massage bụng)
Máy có 2 chế độ hoạt động:
+ Chế độ tự động chạy theo chu kỳ được lập trình sẵn.
+ Chế độ bán tự động điều khiển bằng tay (có các mức độ từ 1 – 5 tùy theo nhu cầu tập luyện).
+ Đai massage bụng còn có chế độ Heat sinh nhiệt độ từ 31 độ C – 42 độ C giúp đánh tan vùng mỡ bụng một cách nhanh chóng.

Tính năng hoạt động:
- Bạn chỉ cần nhấn nút là máy sẽ tạo ra các hiệu ứng rung massage từng vùng thịt giúp bạn nhanh chóng giảm đi lượng mỡ dư thừa.
- Máy massage bụng được tích hợp tính năng tự động tắt máy sau mười phút (tính năng này giúp bạn điều chỉnh chu kì massage bụng và thời gian nghỉ ngơi đồng thời giúp nâng cao tuổi thọ của máy massage bụng).
- Đai massage bụng với tốc độ quay của motor 900 lần/phút. Sử dụng điện áp vào 220V/50hz, điện áp ra 24V/2A, công suất hoạt động 55W giúp bạn tiết kiệm điện năng.
- Đây cũng là một sản phẩm rất cần thiết đối với mọi người, và càng đặc biệt đối với những người làm việc văn phòng, bạn có thể sử dụng khi đang làm việc, xem ti vi, đọc sách báo … mà không làm ảnh hưởng tới công việc của bạn.
Máy massage bụng Vibro Shape sử dụng hai công nghệ:
+ Công nghệ quấn nóng (sauna): tạo độ nóng tác động vào những vùng thịt giúp các mô cơ giãn nở ra một cách tối đa đồng thời cũng giúp tăng cường trao đổi chất để đào thải cặn bã, lượng mỡ dư thừa có bên trong cơ thể ra bên ngoài.
+ Công nghệ lực rung (Massage): tạo ra các rung động tác động tác dụng vào sâu lên từng cơ:  bụng, đùi, hông, mông…. giúp bạn giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc một cách hiệu quả nhất.
Mang lại cho bạn thân hình thon thả nhanh chóng

Thông số hoạt động đai massage bụng Vibro Shape:
- Model: MC0138.
- Điện áp vào 220V/50hz.
- Điện áp ra: 24V/2A với bộ chỉnh áp.
- Công suất hoạt động: 55W.
- Hệ thống 2 motor rung, tạo nhiệt giảm nhanh mỡ bụng.
- Tặng kèm thước đo theo dỏi hiệu quả tập luyện.
- Xuất xứ chính hãng.
- Bảo hành 12 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét