OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Bảy, 15 tháng 3, 2014

Máy massage bụng Vibroaction rung nóng, giúp vòng eo thon gọn và vòng 2 săn chắc

Máy massage bụng Vibroaction

Vòng eo quá khổ khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Tình trạng thừa cân hay béo phì đã và đang trở thành một căn bệnh khá phổ biến hiện nay.
Chúng tôi OkBuy.vn – Mua Sắm online xin giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm máy massage bụng Vibraction (đai massage bụng) với thiết kế nhỏ gọn và vừa vòng ôm với màu xanh tinh tế.
Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một chiếu máy massage bụng để bạn có thể có được một vòng eo thon gọn, khỏe mạnh với một thân hình sexy khiêu gợi mà không tốn nhiều thời gian và công sức nhưng lại mạng lại hiệu quả bất ngờ.
Kiểu dáng nhỏ gọn, giá cả khiêm tốn, màu sắc sang trọng, thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng, máy Vibroaction đang chiếm ưu thế cho sự lựa chọn của người tiêu dùng thông minh.
Máy massage bụng Vibroaction thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng

Máy massage bụng vibroaction với thiết kế dạng dai giúp bạn có thể massage dễ dàng, bạn có thể massage ở mọi nơi không phụ thuộc vào dây điện, hiệu quả mang lại thì thật tuyệt vời. Trong khi bạn massage bạn có thể làm những công việc khác như hút bụi nhà, lâu cơm, ngồi máy vi tính, chơi game … mà không ảnh hưởng tới công việc của bạn.

Nguyên lý làm việc của máy massage bụng Vibroaction:
Máy có một motor mạnh với tốc độ quay lên tới 900 lần/phút giúp đánh sâu vào các phần mỡ thừa tích tụ, giúp nhanh chóng giảm đi lượng mỡ thừa, đốt cháy calo, làm giảm những vòng eo nhanh chóng.
Chính nhờ những chiếc máy  massage bụng mà đã giúp biết bao người tiết kiệm được thời gian và công sức mà vẫn được một thân hình lý tưởng nâng cao sức khỏe. Những vòng 2 của các chị/em được giảm nhanh chóng và săn chắc hơn.
Mọi người ai cũng có thể tập với vibroaction

Máy massage bụng Vibroaction mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng dễ dàng. Chỉ cần những động tác đơn giản nhấn nút điều khiển là máy tự động khởi động. Tùy theo nhu cầu và mức độ tập luyện mà người tập có thể tăng cường độ rung lên nhờ 2 nút - / +. Người tập có thể đeo máy ở nhiều vị trí như bụng, đùi, mông, cánh tay, hông…. Giúp bạn có thể kích thích những vùng cơ khó vận động nhất mà hiệu quả lại nhanh chóng.

Máy massage bụng với bảng điều khiển được gắn ngay trên thân máy, dây nguồn dài, thuận lợi cho việc di chuyển của bạn, giúp bạn đang nấu ăn cũng có thể massage, ngồi làm việc cũng có thể massage, xem ti vi, ngồi máy vi tính cũng có thể massage, hay nằm thư giãn bạn đều có thể massage, và mọi lúc mọi nơi….. lượng mỡ tích tụ do ngồi nhiều của các quý cô văn phòng, vòng 2 chảy sệ của các quý bà theo thời gian, hay mắc chứng bụng phệ từ bia rượu do đặc thù công việc của các quý ông, nay không còn là nỗi lo cho bạn khi sử dụng máy massage bụng Vibroaction của chúng tôi.
Máy massage bụng Vibroaction lấy lại vóc dáng cho các chị em

Máy massage bụng hoạt động với 2 motor lớn tiếp xúc hoàn toàn và tập trung vào vòng eo của bạn, tăng hiệu quả tập luyện, với 2 chức năng tập chính: tự động và bình thường, chế độ tự động  sẽ làm việc với cường độ đã được lập trình sẵn mạnh -  nhẹ khác nhau, chế độ bình thường bạn có thể tự tăng giảm tùy ý sử dụng.
Bạn muốn có thân hình và sức khỏe tốt thì phải có lòng kiên trì mỗi ngày chỉ cần 15 phút sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Theo những nhà khoa học máy massage bụng Vibroaction không chỉ có tác dụng massage giảm cân nhanh mà máy massage còn có tác dụng massage giảm căng thẳng và mệt nhọc.
OkBuy.vn – Mua sắm online với giả cả tốt nhất, bảo hành và chăm sóc tốt nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc một cách hiệu quả nhất. Máy massage bụng Vibroaction sẽ cho bạn một thân hình hoàn toàn mới, bạn sẽ càng tự tin và thành công trong công việc hơn.

Thông số kỹ thuật máy:
Điện áp vào: 110-220V.
Điện áp ra: 12V.
Công suất: 12V, 1000mA.
Loại 2 motor massage.
Số vòng quay motor 2500/phút.

Tặng kèm thước đo dây theo dõi hiệu quả tập luyện, sách hướng dẩn ăn kiêng (tiếng Anh).
Thương hiệu Mỹ - gia công tại china.
Bảo hành 12 tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét