OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Máy hàn điện tử mini xách tay Legi LG-200 - Korea chính hãng

Máy hàn điện tử mini xách tay Legi LG-200 - Korea chính hãng

Máy hàn điện tử Legi LG-200 - Dòng máy hàn mini sử dụng gia đình hoặc các công trình, thiết kế nhỏ gọn giúp dể dàng di chuyển khi làm việc, đặc biệt là khi làm việc trên cao hoặc thường phải di từ nơi này tới nơi khác. Máy cho dòng hàn ổn định và mối hàn ra đẹp, và bám dính tốt.



Với thiết kế mới về kiểu dàng và nâng cấp về công năng máy hàn điện tử Legi đã tạo nên một bước tiến mới về công nghệ máy hàn. Sử dụng công nghệ biến tần IGBT cho máy hàn bền hơn, với mạch dò nhiệt và bảo vệ an toàn, bền bỉ. Máy có vollum có thể tăng giảm dòng hàn tiện lợi, tiết kiệm điện và an toàn.

Công dụng và ưu điểm máy hàn mini Legi LG-200:

- Công suất mạnh công suất đầu ra: 4.3 KVA, an toàn và tiết kiệm điện năng, dòng máy ra ổn định. Máy có thể hàn được trên tất cả các vật liệu bằng sắt, mối hàn cho ra rất đẹp.

- Khuyến mãi tặng kèm khi mua máy hàn điện Legi: 1 bộ dây hàn chịu được 200A (kẹp dương 2,5m và kẹp mass 2,5m), 1 búa chổi cước, 1 mặt nạ hàn.

- Máy hàn điện tử Legi LG-200 thuộc dòng máy hàn thế hệ mới, máy là sự đột phá về kỹ thuật và cam kết về chất lượng, bền hơn và cho dòng hàn ổn định hơn. Máy hàn an toàn với chip cảm biến nhiệt, tự ngắt khi quá tải. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, miễn phí công bảo trì 3 năm.


- Gia đình bạn đang cần một máy hàn điện thuộc dòng máy hàn gia đình, với công suất hàn vừa phải, trọng lượng và kiểu dáng nhỏ gọn, giúp bạn hàn các thiết bị sắt trong gia đình như cửa cổng, bàn ghế, cửa sổ..vv. Máy hàn điện Legi LG-200 là thiết bị phù hợp cho nhu cầu đó của bạn.


Sử dụng máy hàn điện gia đình, bạn được lợi gì?

- Chất lượng theo ý mình, tiết kiệm chi phí khỏi phải thuê máy hoặc thợ tới nhà làm

- Thời gian bạn có thể chủ động theo thời gian của bạn, không phụ thuộc vào người khác

- Nhanh chóng và hiệu quả

- Bên cạnh đó bạn có thể nâng cao tay nghề, tha hồ cho bạn trổ tài tính khéo tay với những mối hàn theo ý muốn

Mặt trước của dòng máy hàn điện tử mini Legi LG-200, với vollum tùy chỉnh cường độ dòng hàn ra
Hướng dẫn sử dụng máy hàn điện tử an toàn và hiệu quả:

- Đảm bảo điều kiện làm mát bằng gió: Khối lượng máy hàn nhỏ, cấu trúc nhỏ gọn và dòng điện hàn ra lớn, với điều kiện làm mát bằng gió không ổn định khó đáp ứng yêu cầu bức xạ các chi tiết máy. Nên lắp đặt thêm quạt gió hình ống trước máy khi làm việc dài hạn.



- Hãy chắc chắn không có tình trạng quá tải của máy: Người sử dụng cần giới hạn dòng điện định mức ở mức tối đa cho phép trong khi làm việc. Tuyệt đối không cho máy làm việc quá tải sẻ làm giảm tuổi thọ của máy hàn, nếu tình hình quá tải sải ra thường xuyên thì có thể gây ra cháy máy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét