OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

Nồi ủ chân không Thermo Pot SX-60B 6 lít - 2 lòng inox 304 giá rẻ

Nồi ủ chân không Thermo Pot SX-60B 6 lít - 2 lòng inox 304 giá rẻ

Nồi ủ chân không Thermos Pot 6 lít giúp giữ nhiệt tới 8 giờ, thương hiệu Nhật Bản và có chất liệu lòng inox 304 bền bỉ và không gỉ sét theo thời gian, nồi với 2 xoong nấu lớn nhỏ, tiện dụng cho việc lựa chọn nhu cầu nấu ít nhiều.



Ngày nay với giá gas tăng cao và thời gian của các chị dành cho nội trợ không nhiều, bạn muốn ăn những món ăn luôn nóng hổi, mà không phải mất công hâm đi hâm lại, thức ăn luôn giữ được hương vị và chất bổ dưỡng. Đó là những yêu cầu khắt khe của đại đa số người tiêu dùng và đó cũng là những công dụng mà chúng tôi muốn giới thiệu, một sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả các yếu tố đó. Nồi ủ Thermos Pot SX-60B hay còn được gọi là nồi ủ Decker Home 6 lít.

Nồi ủ Thermos Pot 6 lít chất liều bằng inox chống gỉ sét và kiểu dáng sang trọng

Cấu tạo và thành phần sản phẩm có: Nồi gồm có một nồi ủ với cấu tạo có 2 lớp, bên ngoài nồi được làm bằng inox sáng bóng, viền nhựa màu đỏ, bên ngoài có hoa văn. Bên trong lòng bằng inox giúp cho nhiệt luôn được giữ lại không bốc hơi ra ngoài với hệ thống nắp đậy kép giúp nhiệt không thể thoát ra ngoài, đó là điểm nổi bật ở nồi ủ so với các xoong nồi thường có trong gian bếp nhà bạn.

Nồi trong gồm 2 xoong inox dầy 3 đáy giúp cho nhiệt lưu lại lâu hơn, gồm có một xoong lớn và một xoong nhỏ tiện lợi và đa dạng hơn cho nhu cầu ủ thức ăn và liều lượng thức ăn, kết hợp tay xách bạn có thể di chuyển xoong dể dàng. Nồi có thể nấu trên bếp điện hoặc bếp gas tiện lợi và dễ sử dụng vô cùng.

Nồi ủ có 2 xoong bằng inox dày cho nhiệt được giữ lâu hơn

Công dụng của nồi ủ Thermos Pot: Bạn có thể ủ giữ nóng hoặc giữ lạnh, giữ nóng thì bạn nấu xong bỏ vào nồi đậy nắp lại thế là xong (lưu ý bạn có thể lấy xoong nồi ủ nấu hoặc lấy xoong khác nấu rồi trút vào xoong nồi ủ, rồi cho vào nồi ủ). Ủ lạnh với công việc ủ lạnh thì càng đơn giản bạn chỉ sắp xếp thức ăn vào nồi, cho đá lạnh vào sắp xếp ngay ngắn rùi đậy nắp lại thế là xong.

Với thiết kế đơn giản dể sử dụng, màu sắc cá tính với tay xách thời trang bạn có thể mang nồi ủ giữ nhiệt này đi mọi nơi bạn muốn như dã ngoại, những chuyến đi làm xa,..

Thông số kỹ thuật nồi ủ chân không Thermos Pot:

- Model: SX - 60B

- Dung tích nồi ủ lớn (6 lít)

- Thân nồi bên ngoài bằng inox sáng bóng, viền ngoài bằng nhựa, bên trong bằng inox

- Gồm 2 xoong ủ bằng inox, nắp nồi bằng inox

- Công dụng: Có thể ủ nóng hoặc ủ lạnh, giữ nóng thức ăn, hầm...

- Đáy nồi dày 3 lớp

- Đặc biệt là có thể nấu trên bếp từ và bếp gas

Xuất xứ: chính hãng, gia công Trung Quốc (Thương hiệu Nhật Bản)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét