OkBuy.vn - Mua Sắm Online

Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Máy xay thịt cối thủy tinh Tiross TS5249 giá rẻ TPHCM

Máy xay thịt cối thủy tinh Tiross TS5249 giá rẻ TPHCM

Thịt dường như là món ăn chính trong bữa cơm hàng ngày, để chế biến thịt bạn thường phải dùng dao để băm vừa tốn nhiều công sức lại vừa mất nhiều thời gian nấu ăn của bạn. Để giải quyết vấn đề đó đã có Máy xay thịt cối thủy tinh Tiross TS5249 giúp bạn xay thịt, cá, gia vị, rau củ thật đơn giản và nhanh chóng, rút ngắn được khoảng thời gian chế biến, thỏa sức sáng tạo thêm nhiều món ngon cho gia đình thưởng thức. 



Với công suất 300W cùng lưỡi dao kép sắc bén, chân đế chống trượt giúp máy vận hành êm, không gây ra tiếng ồn. Bạn hoàn toàn có thể an tâm say nhuyễn bất cứ thực phẩm nào không riêng gì các loại thịt, tiện ích hơn nữa với chức năng đĩa đánh trứng, giúp đánh đều mọi loại thực phẩm, kể cả những thực phẩm khô cứng.


Máy xay thịt cối thủy tinh Tiross TS5249 với công suất 300W

Giới thiệu ưu điểm của Máy xay thịt cối thủy tinh Tiross TS5249:

- Thiết kế hiện đại, sang trọng:

Máy xay thịt Tiross TS-5249 được nhà sản suất ưu ái cho thiết kế đẹp mắt, sang trọng, sử dụng đơn giản dễ dàng với một tốc độ xay. Máy có công suất hoạt động là 300W, máy xay thật mạnh mẽ, tiện dụng với chân đế chống trượt giúp máy vận hành êm, không gây ra tiếng ồn. Ngoại hình nhỏ gọn khi đặt trong căn bếp giúp bếp thêm phần sang trong mà không chiếm diện tích.

- Đa chức năng xay nhiều loại thực phẩm:

Bên cạnh chức năng xay thịt máy còn có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác như: cá, gia vị, rau củ, đánh trứng, làm nước xốt….Đáp ứng được nhiều loại món ăn trong thực đơn của bạn. Với nhu cầu sử dụng trong gia đình sản phẩm thích hợp sử dụng cho 400g thịt mỗi lần xay.

Máy xay thịt cối thủy tinh Tiross TS5249 có dung tích 1,2L

- Thiết bị được cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp:

Máy xay thịt Tiross TS-5249 được cấu tạo từ những nguyên liệu cao cấp, cho độ bền cực cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Cối xay có dung tích 1,2L, được làm bằng thuỷ tinh cao cấp, không chứa chất gây độc hại, không tương tác hóa học với thực phẩm ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao giúp đảm bảo an toàn sức khỏe gia đình bạn. Thiết kế thủy tinh trong suốt và đẹp mắt giúp bạn thuận tiện quan sát thực phẩm trong quá trình máy vận hành. Do bằng thủy tinh nên việc làm vệ sinh sẽ rất tiện lợi và nhanh. (Cốc chỉ chịu được nhiệt độ từ -20 độ đến +50 độ C).

Máy xay thịt cối thủy tinh Tiross TS5249 với thiết kế hai dao có hình chữ “S”

- Lưỡi dao kép thông minh:

Với thiết kế mới lưỡi dao kép từ thép không gỉ, thật sắc bén, thiết kế hai dao có hình chữ “S”. Lưỡi dao có thể sử dụng riêng biệt hoặc xong xong với nhau khiến thực phẩm được xay nhuyễn và đều hơn, giúp nhanh chóng xay nhuyễn bất cứ loại thực phẩm nào dù là khô cứng. Lưỡi dao xay và cối xay có thể tháo lắp dễ dàng, thuận lợi lau rửa vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng.

- Chế độ an toàn:

Máy được thiết kế duy nhất một nút ấn tốc độ trên nắp máy. Với thiết kế này, sẽ dễ dàng bấm máy dừng lại theo ý muốn,độ an toàn của máy sẽ cao hơn. Khi muốn xay, bạn chỉ cần ấn nút và máy sẽ chạy. Khi bỏ tay ra thì máy sẽ dừng. Máy được tích hợp thêm chế độ an toàn khi máy quá nóng. Thời gian chạy liên tục cho một lần xay tối đa là 30 giây và thời gian nghỉ giữa hai lần xay là 2 phút.

Máy xay thịt cối thủy tinh Tiross TS-5248 kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng

Mô tả đặc điểm của máy xay thịt cối thủy tinh Tiross TS-5248:

- Máy xay thịt cối thủy tinh Tiross TS5248 ấn tượng với kiểu dáng thiết kế đẹp, công suất mạnh mẽ 300W và có 1 mức tốc độ xay.

- Tiross TS5248 có hệ thống khóa an toàn chắc chắn, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

- Chất liệu dao xay bằng hép không gỉ có độ bền cao và không độc hại với sức khỏe người dùng. Dao xay thiết kế đặc biệt gồm hai lưỡi dao lưỡi liềm sắc bén giúp nhanh chóng xay thực phẩm nhuyễn mịn.


Máy xay thịt cối thủy tinh Tiross TS-5248



- Bình đựng bằng thủy tinh: Máy xay thịt cối thủy tinh TS-5248 được thiết kế bằng bình thủy tinh màu trong suốt, vỏ bình dày chất lượng cao lại có tính chịu lực tốt với dung tích bình lớn 1.2L.

- Tốc độ: Máy được thiết kế nút ấn tốc độ trên nắp máy. Với thiết kế này, độ an toàn của máy sẽ cao hơn nhiều vì dễ dàng điều chỉnh tốc độ xay của máy. Khi muốn xay, bạn chỉ cần ấn nút và máy sẽ chạy. Khi bỏ tay ra thì máy sẽ dừng.

- Chế độ an toàn: Máy có chế bảo vệ an toàn khi máy quá nóng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét